Tìm hiểu các thông tin về xây dựng biệt thự Long Xuyên

Trong quá trình xây dựng biệt thự Long Xuyên thì bạn cần có nhiều yếu tố phải quan tâm đặc biệt, bởi nó sẽ giúp bạn có được một căn biệt thự chất lượng nhất. Để có xây nên một căn biệt thự hoàn hảo và có được chất lượng tối đa trong quá trình sử dụng. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ các vấn đề trong quá trình xây dựng biệt thự Long Xuyên. Nếu bạn chưa hiểu rõ thì hãy tham khảo qua các thông tin sau đây nhé.

▷ Xem thêm: Handiscraft cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự Long Xuyên uy tín

Khái niệm của xây dựng biệt thự

Thiết kế biệt thự là việc dựa vào diện tích đất để lên phương án cho công trình, bản vẽ sẽ được thể hiện với không gian 3D, chi tiết từ vị trí các căn phòng cho đến nội thất. Bên trong có cả cách bố trí, sắp xếp và tổ chức không gian sao cho hài hòa nhất. Tất cả đều phải đảm bảo các nguyên tắc chung và đúng với phong cách mà chủ nhà đã định hình trước.

Thông thường một bản thiết kế nhà biệt thự bao gồm thiết kế nội thất và thiết kế ngoại thất. Các mẫu thiết kế biệt thự thường có khá nhiều ý tưởng và phong cách thiết kế khác nhau, cụ thể là:

  • Biệt thự sân vườn dạng song lập, đơn lập và liền kề.
  • Biệt thự phố dạng cổ điển, tân cổ điển, hiện đại, hoặc biệt thự nghỉ dưỡng.

Phân biệt loại biệt thự khi xây dựng

Loại biệt thự hiện đại

Giống với tên của nó thì biệt thự hiện đại là một dạng biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại. Bên trong loại biệt thự này là phong cách thiết kế từ kiến trúc đến nội thất đều đảm bảo tính hiện đại tập. Kèm theo đó, các bản thiết kế phải tập trung chủ yếu vào công năng sử dụng, hạn chế trang trí cầu kỳ gây rối mắt người nhìn.

Về cơ bản thì mẫu biệt thự này thường có thiết kế đơn giản, thô nhưng nếu được lên kế hoạch thiết kế chi tiết nhất và hợp lý thì nó sẽ tạo nên cảm giác thoải mái khi các thành viên sống trong ngôi nhà này. Đối với các mẫu biệt thự này sẽ thường được dùng gam màu trung tính và áp dụng các điểm nhấn vào các hình khối, đường nét của biệt tự. Các vật liệu thường sử dụng để trang trí thêm cho biệt thự như chrome, kính và bê tông, những loại vật liệu này thường phải theo xu hướng phát triển của thị trường.

Loại biệt thự tân cổ điển châu Âu

Biệt thự tân cổ điển là bản thiết kế đã lược bỏ một phần những yếu tố cầu kỳ của phong cách cổ điển. Kiểu kiến trúc này được bắt nguồn từ phong cách của kiến trúc của Hy Lạp cổ điển. Kết hợp cùng với kiến trúc của Ý tạo thêm điểm nhấn cho các bức tường. Thông thường mẫu biệt thự này thường phối hợp màu sáng tối hài hòa tạo cảm giác bình yên cho chủ nhà.

Loại biệt thự đơn lập

Biệt thự đơn lập là một dạng công trình được xây dựng trên mảnh đất có bốn mặt, tất cả đều có mặt thoáng và được xây dựng chính giữa một lô đất. Xung quanh 4 mặt thường phải trồng thêm cây cảnh, tổng diện tích là từ 289m2 đến 498m2.

Biệt thự đơn lập được thiết độc lập với các hình khối riêng biệt nhằm tạo thành một tổng thể hoàn hảo nhất. Bốn mặt biệt thự đều phải thiết kế với kiến trúc rất hài hòa và phân chia dựa vào chia công năng. Do đó, tùy theo công năng mà mỗi mặt khác nhau sẽ chứa đựng các chức năng khác nhau.

▷ Xem thêm: Công ty Handiscraft - Cùng gia chủ kiến tạo nên ngôi nhà đẹp

Lưu ý khi xây dựng biệt thự Long Xuyên

  • Xác định thật chính xác mục đích sử dụng khi thiết kế biệt thự.
  • Kiểm soát kinh phí và lựa chọn loại hình biệt thự phù hợp.
  • Tìm hiểu thật kỹ phong thủy để mang lại may mắn cho gia chủ.
  • Chuẩn bị đầy đủ những thủ tục pháp lý.
  • Lên ý tưởng thiết kế nhà biệt thự thật đơn giản.
  • Tìm kiếm và chọn lựa đơn vị tư vấn thiết kế uy tín nhất.
  • Chọn nhà thầu xây dựng uy tín nhất.

Tóm lại, bài viết đã giúp cho bạn nắm rõ được các thông tin liên quan đến xây dựng biệt thự Long Xuyên. Bạn nên tham khảo thật kỹ trước khi lên ý tưởng thiết kế công trình nhé. Hy vọng bạn sẽ có được một ngôi nhà như mong đợi và có không gian sống thật thoải mái.

Bạn muốn tìm cho bản thân một căn biệt thự được thiết kế hoàn hảo từ kiến trúc cho đến nội thất bên trong thì chắc chắn phải liên hệ với Handicraft. Nhờ vào tính chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm nên đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá cao trong dịch vụ thiết kế biệt thự. Bạn có thể liên hệ với đơn vị theo các thông tin sau đây:


 

img

handiscraft