Công ty Handiscraft - Cùng gia chủ kiến tạo nên ngôi nhà đẹp

Công ty Handiscraft là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế kiến trúc và thi công xây dựng biệt thự, nhà ở tại Thành phố Long Xuyên, An Giang. Và để tìm hiểu cụ thể hơn về doanh nghiệp, các bạn có thể tham khảo một số thông tin tổng hợp dưới đây.

Giới thiệu khái quát về công ty Handiscraft

HANDISCRAFT có tên đầy đủ là Công Ty TNHH Kiến Trúc Xây Dựng Handiscraft, được thành lập vào ngày 05/03/2021. Công ty hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 16/4 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, Thành phố Long Xuyên, Tỉnh An Giang.A

Công ty HANDISCRAFT hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công trọn gói các công trình Biệt thự, Nhà phố tại Thành phố Long Xuyên, An Giang. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm gồm các chuyên gia, cố vấn, kiến trúc sư, … lành nghề, Handiscraft hứa hẹn sẽ mang đến những ngôi nhà chất lượng, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của gia chủ.

⇨ Xem thêm: Tìm hiểu tổng quan về các dịch vụ thiết kế biệt ...

Phương châm hoạt động của công ty Handiscraft

Hoạt động dựa trên tôn chỉ mang đến những dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng mọi khách hàng nhưng không quên trách nhiệm xã hội. Handiscraft luôn nỗ lực để mang đến cho bạn những thiết kế sáng tạo, tối ưu hóa chi phí và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. 

Với mục tiêu mang đến sản phẩm, dịch vụ hoàn thiện nhất tới tay khách hàng, Handiscraft luôn tỉ mỉ, chỉn chu trong từng khâu từ tư vấn thiết kế, thi công đến giám sát xây dựng. Do vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

⇨ Xem thêm: Handiscraft cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự Long ...

Giá trị đem lại cho khách hàng

Với ý tưởng đầy táo bạo mang khái niệm “bền vững” vào trong sản phẩm - dịch vụ kiến trúc và nội thất, Handiscraft không chỉ đơn thuần làm gia chủ hài lòng bởi chất lượng ngôi nhà. Mà hơn thế, gia chủ sẽ nhận lại vô vàn những giá trị tích cực từ thiết kế của chúng tôi. 

Cụ thể, bằng cách áp dụng những yếu tố kiến trúc xanh vào thiết kế, Handiscraft hướng khách hàng tới lối sống xanh, tiêu dùng bền vững. Ngoài ra, chúng tôi cũng luôn cập nhật các xu hướng mới để đưa ra các giải pháp thiết kế sáng tạo, tối ưu chi phí và giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Những thiết kế của Handiscraft luôn hướng tới sự độc bản, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Vì vậy, hãy trở thành khách hàng của Handiscraft để cùng tạo nên không gian sống tuyệt vời cho bản thân và gia đình.

Các dịch vụ của công ty Handiscraft

Dưới đây là một số dịch vụ mà công ty Handiscraft cung cấp tới khách hàng:

  • Dịch vụ thiết kế nhà ở
  • Dịch vụ thiết kế biệt thự
  • Dịch vụ thiết kế nhà trọn gói
  • Dịch vụ thiết kế kiến trúc
  • Dịch vụ thiết kế & thi công xây dựng
  • Dịch vụ cải tạo nội thất

Một số dự án thiết kế nổi bật của công ty Handiscraft

Trải qua 2 năm đi vào hoạt động, công ty Handiscraft đã thực hiện thành công một số dự án nổi bật như:

D-House Interior

D-House Interior được tạo nên từ việc áp dụng các quy tắc cơ bản về hình khối trong thiết kế cộng hưởng cùng chút ý đồ về bố cục và đường nét ghép nối. 

Đặc biệt, để tạo nên điểm độc đáo cho công trình này, chúng tôi đã sử dụng chất liệu đá rối vàng rung giả cổ cho phần kiến trúc bên ngoài. Không chỉ vậy, những mảng kính lớn và hệ kết cấu vượt nhịp chiều ngang và dọc cũng được tận dụng để tối đa hóa không gian và giản lược hệ cột không cần thiết.

T-House

T-House được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại, nội thất phảng phất phong cách tân cổ điển đã được giản lược hóa về mặt hình thức, chủ yếu chú trọng vào công năng. Điểm nhấn chính của toàn bộ công trình đó là mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với hệ lam xoay. Theo đó, người từ phía trong căn nhà có thể tận hưởng khoảng view nhìn rộng, đồng thời có thể hạn chế ánh nắng chiếu vào khi đóng cửa lại.

Trung Nguyen Office

Đây là một dự án cải tạo nội thất mà Handiscraft có cơ hội được đồng hành cùng Tập đoàn Cafe Trung Nguyên. Nhiệm vụ được đặt ra đó là làm sao để tạo ra một không gian làm việc đủ phục vụ 120 nhân sự trong khoảng diện tích hạn hẹp. 

Trước nhiệm vụ đó, Handiscraft đã đề xuất phương án thiết kế theo phong cách tinh giản nhưng vẫn hiện đại. Và chúng tôi cũng không quên giữ nét văn hóa của Trung Nguyên trong tác phẩm thiết kế.

Trên đây là những thông tin khái quát về công ty Handiscraft. Nếu bạn có mong muốn tìm hiểu thêm về công ty cũng như những dịch vụ bên chúng tôi cung cấp, hãy liên hệ qua:

Hotline: 093.7270.371 - 08.980.209.54

Gmail: arc.trandinhkhoi@gmail.com

img

handiscraft