Thiết kế & thi công xây dựng An Giang - Nhanh chóng, uy tín và chất lượng

Trong quá trình tạo ra một căn nhà hoàn chỉnh thì thiết kế và thi công đóng vai trò rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo được toàn bộ chi tiết căn nhà thông qua bản thiết kế mà không cần chờ đến khi xây xong. Do đó, thiết kế & thi công xây dựng An Giang đang là nhân tố quan trọng giúp bạn có được ngôi nhà hoàn hảo nhất.

Thiết kế & thi công xây dựng là gì?

Thiết kế xây dựng được hiểu đơn giản là sự triển khai sáng tạo các công trình xây dựng căn cứ một mục đích cụ thể. Khi thiết kế công trình thì có thể giúp cho các ý tưởng trở thành hiện thực, nó sẽ góp phần tạo nên một tổng thể kiến trúc đẹp và đầy đủ tiện nghi nhất cho chủ nhà.

Thi công xây dựng sẽ có nhiều quá trình khác nhau, điển hình là xây dựng và lắp đặt thiết bị đối với công trình xây dựng mới. Không chỉ vậy nó còn bao hầm cả sửa chữa, cải tạo, di dời, tu bổ và  phục hồi.

⇨ Xem thêm: Công ty Handiscraft - Cùng gia chủ kiến tạo nên ngôi nhà ...

Cách tính phí thiết kế & thi công xây dựng an giang

Nếu bạn tính toán được chi phí xây dựng có thể đưa ra chọn lựa đúng đắn cho quy mô công trình, biện pháp thi công và chủng loại của ngôi nhà. Về cơ bản thì cách tính chi phí xây dựng không quá phức tạp, cụ thể là công thức sau đây:

[ Đơn giá xây nhà dựa theo vật tư] x [Diện tích cụ thể của các tầng] + [Đơn giá phần thô và nhân công] x [Diện tích của phần móng. mái] = Chi phí xây dựng.

Quy trình thiết kế & thi công xây dựng an giang

Bước 1: Phía đơn vị thiết kế sẽ lên kế hoạch thiết kế sơ bộ.

Bước 2: Thiết kế cơ sở các phần thô.

Bước 3: Thiết kế kỹ thuật và chi tiết bên trong.

Bước 4: Thiết kế bản vẽ xây dựng tổng thể và hoàn chỉnh.

Bước 5: Thực hiện thiết kế bổ sung riêng theo yêu cầu chủ nhà trước khi quyết định đưa vào vào dự án.

Những lý do nên chọn dịch vụ thiết kế & thi công xây dựng an giang

Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp

Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đội ngũ thiết kế xây dựng dặn kinh nghiệm với tính chuyên môn cao. Mỗi nhân viên đều có phong thái và tác phong làm việc chuyên nghiệp đảm bảo mang đến các bản thiết kế độc đáo cho bạn.

Chi phí phù hợp với nhiều đối tượng

Tùy thuộc vào yêu cầu mà đơn vị sẽ báo một mức giá khác nhau. Vì vậy, bạn có thể căn cứ vào tình hình kinh tế cá nhân để đưa ra sự chọn lựa phù hợp. Bất cứ đối tượng nào cũng có thể sở hữu cho bản thân một bản thiết kế đẹp nhất.

Một số mẫu nhà hiện đại được ưa chuộng hiện nay

Nhà thiết kế mái Nhật

Nhiều người chọn lựa mẫu nhà này nhờ vào sự tinh tế đem đến cho bạn một cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Mẫu nhà thường được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp từ sự kết hợp giữa các chất liệu gỗ, đá, ngói, gốm,… Tất cả cùng kết hợp tạo ra một sự độc đáo riêng biệt.

Mẫu nhà mái lệch

Đây được xem là mẫu nhà phá cách đầy ấn tượng với xu hướng thiết kế nhà mái lệch khá thịnh hành nhiều năm nay. Kiểu nhà này không chỉ tăng tính thẩm mỹ, mà còn rất thích hợp để xây dựng trong điều kiện khí hậu nước ta. 

Thiết kế mẫu nhà kiểu cấp 4 

Trong thực tế thì mẫu nhà cấp 4 vẫn chưa bao giờ hết hot mà nó còn ngày càng phát triển hơn. Hiện tại thì mẫu thiết kế nhà đẹp này đang được biến hóa đa dạng dưới nhiều bản thiết kế khác nhau. Nhà cấp 4 sẽ mở ra cho bạn một không gian thông thoáng, thẩm mỹ cao và tiết kiệm chi phí xây dựng tối đa. Mặc dù không cầu kỳ nhưng nó vẫn thể hiện được sự hiện đại của ngôi nhà.

Bên trên là các thông tin cơ bản về thiết kế & thi công xây dựng An Giang cũng như các mẫu nhà hiện đại. Bạn nên tham khảo để áp dụng khi có nhu cầu xây nhà, tạo cho bản thân một bản thiết kế hoàn hảo nhé.

»» Xem thêm: Handiscraft cung cấp dịch vụ thiết kế biệt thự Long Xuyên uy tín

Lựa chọn đơn vị thi công xây dựng uy tín

Hiện nay, tại địa bàn An Giang có rất nhiều đơn vị thi công và thiết kế nhà ở. Tuy nhiên bạn vẫn nên lựa chọn Handiscraft bởi những lý do sau:

  • Uy tín chất lượng luôn đặt lên hàng đầu: Một trong những lý do đầu tiên nên lựa chọn công ty Handiscraft chính là uy tín và chất lượng. Bằng chứng là các dự án mà công ty đã thực hiện. Công ty cũng luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu. Chính vì vậy mọi dự án mà doanh nghiệp đã thực hiện đều nhận được lời khen từ mọi người.
  • Có đội ngũ chuyên gia về kỹ sư, tư vấn nhiệt tình. Đơn vị sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án tốt nhất để có căn nhà như ý. Chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng điều gì.
  • Báo giá cụ thể: Đối với mỗi dự án thì công ty luôn báo giá một cách cụ thể và rõ ràng cho khách hàng. Từ đó bạn có thể chuẩn bị chi phí cho quá trình xây dựng ngôi nhà.
  • Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình giúp đỡ quý khách.
  • Đặc biệt trong quá trình thi công thiết kế, nếu có sự thay đổi thì quý khách có thể nói với đơn vị để kịp thời chỉnh sửa. 

Với những thông tin được chia sẻ ở trên. Hy vọng mọi người có thể thể hiện các ý tưởng trở thành hiện thực, góp phần tạo nên một tổng thể kiến trúc đẹp và đầy đủ tiện nghi nhất cho chủ nhà. Nếu quý khách có ý định tìm một đơn vị thi công xây dự uy tín tại An Giang hãy lựa chọn ngay Handiscraft. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thi công và thiết kế nhà ở tại An Giang.

img

handiscraft