Gia chủ có lợi ích gì khi chọn đơn vị thi công trọn gói?

Bạn đang có nhu cầu xây dựng một ngôi nhà mới cho gia đình? Bạn muốn tìm một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp để thiết kế và thi công xây dựng cho ngôi nhà của bạn? Bạn mong muốn có một ngôi nhà đẹp, hiện đại và phong cách mà không phải bận tâm về các chi tiết khác? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua dịch vụ thi công trọn gói của Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Handiscraft.

Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Handiscraft là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ tại Thành phố Long Xuyên. Với dịch vụ thi công trọn gói, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích vượt trội so với các hình thức xây dựng thông thường.
 


Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thi công trọn gói?

- Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn chỉ cần cung cấp cho công ty thông tin về yêu cầu và mong muốn của bạn về ngôi nhà. Công ty sẽ thiết kế và xây dựng cho bạn một ngôi nhà hoàn chỉnh từ ngoại thất đến nội thất theo phong cách của bạn. Bạn không phải lo lắng về việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, chất liệu hay phong cách nội thất cho ngôi nhà của mình. Bạn cũng không phải lo lắng về việc mua sắm hay lắp đặt các thiết bị nội thất cho ngôi nhà của mình. Công ty sẽ cung cấp cho bạn các sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Công ty sẽ lắp đặt và hoàn thiện các sản phẩm nội thất cho bạn theo tiêu chuẩn cao nhất.
 


- Tối ưu chi phí xây dựng: Với dịch vụ thi công trọn gói, bạn chỉ cần thanh toán một lần duy nhất cho toàn bộ quá trình thiết kế và xây dựng ngôi nhà của mình. Bạn sẽ không phải lo lắng về việc phát sinh chi phí hay tranh chấp trong quá trình xây dựng. Bạn cũng sẽ được hưởng giá ưu đãi từ công ty so với giá thị trường. Với giá thi công trọn gói theo Giá thiết kế kiến trúc An Giang hiện nay:

  • Nếu bạn chọn loại nhà cấp 4 thì giá dao động từ 4.450.000 vnđ/m2 đến 5.190.000 vnđ/m2.
  • Giá cho nhà phố trọn gói sẽ tầm khoảng từ 5.450.000vnđ/m2 đến 5.800.000 vnđ/m2.
  • Giá cho biệt thự hiện đại là từ 5.490.000/m2 đến 6.190.000 /m2.
  • Giá cho biệt thự cổ điển tầm khoảng 6.000.000/m2 đến 8.000.000/m2
  • Giá cho biệt thự tân cổ điển dao động từ 6.190.000/m2 đến 8.390.000/m2
     


- Đảm bảo chất lượng công trình: Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Handiscraft có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ xây dựng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Công ty luôn tuân thủ các quy chuẩn và tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình thiết kế và xây dựng công trình. Công ty cũng áp dụng các công nghệ hiện đại và tiên tiến để tạo ra các công trình bền vững, an toàn và tiết kiệm năng lượng.

- Bảo hành công trình dài hạn: Khi bạn chọn dịch vụ thi công trọn gói của Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Handiscraft, bạn sẽ được bảo hành công trình trong thời gian 24 tháng. Bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời khi có bất kỳ sự cố hay hư hỏng nào xảy ra trong quá trình sử dụng ngôi nhà của mình.
 


Bạn đã biết được những lợi ích khi chọn dịch vụ thi công trọn gói của Công ty TNHH Kiến trúc Xây dựng Handiscraft rồi đúng không? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết cho ngôi nhà của bạn. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một ngôi nhà đẹp, sang trọng và phù hợp với cá tính của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

❖ CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HANDISCRAFT

❖ Số 16/4, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

❖ 093.7270.371 - 08.980.209.54

❖ Email: arc.trandinhkhoi@gmail.com

img

handiscraft