Handiscraft cung cấp dịch vụ thiết kế nhà trọn gói uy tín chất lượng

Hiện nay thì dịch vụ thiết kế nhà trọn gói đang được nhiều người chọn lựa nhờ vào tính thuận tiện nhất định. Bạn có thể hoàn tất căn nhà mà không phải mất nhiều gian tính toán. Nếu bạn chưa hiểu rõ về dịch vụ này thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

Thiết kế nhà trọn gói là gì?

Thiết kế nhà trọn gói được hiểu là việc bạn giao toàn bộ việc xây nhà cho đơn vị xây dựng, từ xin giấy phép cho đến thiết kế kiến trúc và dự toán kinh phí để triển khai công trình. Mọi công việc đều có nhân viên thực hiện, đến khi hoàn tất thì bạn chỉ việc dọn vào ở.

Ưu điểm khi chọn thiết kế nhà trọn gói An Giang

Tiết kiệm chi phí vật liệu: Bạn có thể tiết kiệm được chi phí bởi phía đơn vị thiết kế sẽ kiểm soát được vật tư hiệu quả.

Tiết kiệm thời gian: Phía đơn vị thi công sẽ trực tiếp thực hiện công trình và tổ chức mọi công việc một cách bài bản để tiết kiệm thời gian cho bạn.

Có đơn vị chịu trách nhiệm về thi công và bảo trì: Công trình sẽ được giám sát thật kỹ lưỡng với quy trình chặt chẽ và được kiểm tra thường xuyên. Trước khi thực hiện thì nhân viên thi công phải đảm bảo các kiến thức cơ bản về chuyên môn. Nếu có bất cứ vấn đề gì phát sinh thì bạn đều được giải quyết và bảo trì khi cần thiết.

Hỗ trợ pháp lý trong quá trình xây dựng: Khi bạn chọn thiết kế nhà trọn gói An Giang thì giấy phép xây dựng sẽ hoàn toàn miễn phí. Đơn vị sẽ đại diện chủ nhà thực hiện các giấy tờ pháp lý vô cùng thuận tiện.

Tiết kiệm chi phí thiết kế:  Nếu bạn áp dụng dịch vụ xây nhà trọn gói thì có thể được nhận khá nhiều các ưu đãi về chi phí thiết kế. Xu hướng xây nhà hiện nay thường đặt ra các yêu cầu thêm bản thiết kế nội thất nhằm có được không gian sống thoải mái nhất.

»» Xem thêm: Công ty Handiscraft - Cùng gia chủ kiến tạo nên ngôi nhà đẹp

Quy trình khi thiết kế nhà trọn gói

Tiếp nhận thông tin khách hàng

Thao tác này là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng nhà trọn gói ở nhiều đơn vị khác nhau. Khi đơn vị tiếp nhận được thông tin khách hàng thì sẽ tiến hàng tư vấn và hẹn lịch gặp mặt. Hệ thống sẽ gửi thông tin đến bộ phận tư vấn và hỗ trợ để liên hệ với khách hàng. Nhân viên sẽ gọi điện để hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc liên quan đến dịch vụ của công trình.

Phân tích công trình và lên hồ sơ

Khi nhân viên đã nắm rõ thông tin của khách hàng thì sẽ tiến hành quy trình xây nhà trọn gói cơ bản. Đó là liên hệ với cơ quan chức năng để tham khảo về quy mô của công trình.

Hiểu được các thông tin chính xác từ cơ quan có thẩm quyền thì nhân viên sẽ bắt đầu lên phương án thiết kế chi tiết. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có được cái nhìn tổng quan về công trình xây dựng.

Báo giá chi tiết công trình

Khi đã trình bày được thiết kế ban đầu với khách hàng xem xét thì thao tác tiếp theo là đáp ứng yêu cầu của khách hàng phù hợp với công năng. Nhằm đáp ứng được yêu cầu thực tế và quy mô của khách hàng thì nhân viên sẽ tư vấn tối ưu công năng và chi phí tiết kiệm nhất. Bạn sẽ tham khảo để chọn lựa phù hợp với kinh tế cá nhân của từng người. Khi đã hoàn thành được các phương án thiết kế và công năng thực tế thì sẽ tiến hành duyệt công trình. Đơn vị sẽ dựa theo bản thiết kế để lên giá cụ thể và báo giá để khách hàng nắm rõ.

Ký hợp đồng thiết kế trọn gói

Khi khách hàng đã nhận được bản giá chi tiết thì sẽ ký vào hợp động để bắt đầu thực hiện công trình. Lúc này cả hai bên đều sẽ đưa ra cách thức để đạt hiệu quả tốt nhất cho công trình.

Tóm lại, thông qua bài viết thì bạn đã có được các kiến thức cơ bản về thiết kế nhà trọn gói. Đây là dịch vụ xây dựng tiện lợi và tiết kiệm nhiều chi phí cho bạn.

Với sự phát triển của dịch vụ thiết kế nhà trọn gói như hiện nay nên có nhiều đơn vị hỗ trợ xuất hiện. Trong số đó, Handicraft là cái tên đã không còn quá xa lạ giúp cho bạn có được căn nhà hoàn hảo nhất. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ từ Handicraft thì hãy nhanh tay liên hệ số 093 7270 371 hoặc 08 980 209 54 nhé.


 

img

handiscraft