Các bước thiết kế biệt thự tại Long Xuyên mà bạn nhất định phải xem

Biệt thự là một dạng công trình có quy mô lớn với nhiều chi tiết đòi hỏi kỹ thuật cao. Trước khi thi công thì cần phải có một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp để tạo ra biệt thự độc đáo. Dịch vụ thiết kế biệt thự Long Xuyên sẽ giúp bạn có được một ngôi nhà không chỉ chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Làm thế nào để tạo nên thiết kế biệt thự đẹp?

Thiết kế biệt thự đẹp bắt buộc phải tạo nên được cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư giãn khi sống trong căn nhà này. Mỗi căn biệt thự đẹp thì cần có tính thẩm mỹ và sự tiện nghi bên trong phải đảm bảo tuyệt đối. Kèm theo đó, yếu tố phong thủy cần phải quan tâm để tạo nên sự hoài hòa cho công trình biệt thự.

Nhờ vào sự sáng tạo không giới hạn của các kiến trúc sư mà những mẫu biệt thự ngày càng đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Sự tiện nghi trong đời sống sinh hoạt cũng luôn được quan tâm rất nhiều. Thiết kế biệt thự đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ cao, mọi chi tiết đều phải chỉnh chu một cách hoàn hảo.

⇨ Xem thêm: 3 lý do chọn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói đảm để bảo chất lượng nhà ở

Các bước thiết kế biệt thự Long Xuyên

◤ Bước 1: Quyết định hướng chính trong căn biệt thự

Kiến trúc sư khi thực hiện thiết kế biệt thự thì việc đầu tiên cần nắm rõ là mục đích sử dụng là cho sinh hoạt hay kinh doanh thuê bán. Đối với những lí do khác nhau thì họ sẽ đưa ra các ý tưởng và những bản thiết kế biệt thự không trùng lặp.

◤ Bước 2:  Xác định diện tích của công trình

Nhân viên sẽ thực hiện đo đạc thật chính xác và lưu lại các hình ảnh thực tế. Khi đã xác định diện tích thì họ sẽ hoàn thành được bản vẽ một cách khoa học và phù hợp yêu cầu khách hàng. Từ đó, họ sẽ giúp bạn tạo ra được không gian sinh sống hài hòa nhất. Thao tác này còn giúp đạt độ chuẩn xác trong phong thủy khi sắp xếp vị trí phòng bên trong.

◤ Bước 3: Thiết kế bản vẽ biệt thự Long Xuyên chi tiết

Phía thiết kế biệt thự An Giang sẽ gặp gia chủ để nắm bắt các yêu cầu như số lượng phòng, sân vườn, bể bơi,... Họ sẽ lấy thông tin này bổ sung thêm các thông tin cần thiết, đưa ra phương án thực hiện khả thi nhất.

◤ Bước 4: Lập bảng dự chi phí xây dựng và báo cáo khách hàng

Quy trình biệt thự luôn cần chi tiết và cụ thể, nhân viên sẽ chia nhỏ từng mục để báo cáo và trao đổi với khách hàng. Họ sẽ góp ý thêm một số biện pháp tối ưu hóa tiết kiệm chi phí khi tiến hành thi công.

⇨ Xem thêm: Handiscraft cung cấp dịch vụ thiết kế nhà trọn gói uy tín chất lượng

Mẫu thiết kế biệt thự Long Xuyên được ưa chuộng

Hiện tại đang có nhiều mẫu thiết kế biệt thự Long Xuyên được nhiều người ưa chuộng, trong số đó thì biệt thự vườn và biệt thự phố luôn được ưu hàng đầu:

Biệt thự phố là các căn biệt thự được xây dựng trong nội ô thành phố nên thường bị hạn chế diện tích và không nhiều bằng biệt thự sân vườn. Về cơ bản thì nó vẫn đảm bảo đủ cấu trúc của biệt thự, nó vẫn toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp cao nhất. Biệt thự phố phù hợp cho gia đình đang sinh sống và làm việc tại các thành phố nhưng muốn có cuộc sống riêng tư nhất.

Biệt thự phố thường mang đặc trưng của kiểu nhà ống thành phố có kết hợp với phong cách hiện đại trẻ trung. Công trình này rất thích hợp với những người trẻ năng động thích những kiểu nhà mới lạ.

Đối với biệt thự vườn thì sẽ mang tính chất nghỉ dưỡng và yên tĩnh nhiều hơn. Bên trong phải có các sân vườn thật rộng giúp người ở hòa mình vào thiên nhiên một cách chân thật nhất. Loại biệt thự này được những người thuộc tầng lớp thượng lưu ưa chuộng để tận hưởng cuộc sống bình yên. Cảnh quan luôn giữ vai trò quan trọng để tạo sự đặc biệt cho biệt thự.

Thông qua bài viết thì bạn đã hiểu thế nào là thiết kế biệt thự Long Xuyên, một trong những dịch vụ tiện ích nhất hiện nay. Nếu bạn muốn xây biệt thự thì không nên bỏ qua dịch vụ này nhé.

Nếu bạn đang phân vân không biết chọn đơn vị thiết kế biệt thự nào uy tín thì nên liên hệ với Handicraft. Đơn vị sở hữu nhân viên có nhiều kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, chắc chắn sẽ giúp bạn có được một căn nhà như mơ ước. Bạn hãy liên hệ vào số 093 7270 371 hoặc 08 980 209 54 để được tư vấn cụ thể nhé.


 

img

handiscraft