Thiết kế kiến trúc An Giang - Một số mẫu thiết kế đẹp và hiện đại

Ngôi nhà không chỉ là nơi để che mưa nắng mà còn là cách để bạn thể hiện các ý tưởng của bản thân. Mỗi người sẽ có hướng thiết kế căn nhà khác nhau, nhưng bạn sẽ không thể tự thực hiện điều này. Thiết kế kiến trúc An Giang đã tạo ra vô số các bản thiết kế từ nhà ở hiện đại cho đến biệt thự, tất cả đều đáp ứng được tiêu chí và sở thích của từng cá nhân khác nhau.

Khái quát chung về thiết kế kiến trúc

Thiết kế trúc là gì?

Đây là việc các kiến trúc sư tiến hành sắp xếp, bố trí không gian bao gồm kiến trúc, chiếu sáng, thông gió và hệ thống thoát nước. Mục đích để tạo ra không gian sống chất lượng cao, tiện nghi giúp cho bạn có được sự thoải mái và dễ chịu khi sống ở đây.

▷ Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nhà An giang uy tín, chuyên nghiệp

Tầm quan trọng của các thiết kế kiến trúc

Thiết kế kiến trúc được xem là bước mở đầu cho bất cứ công trình xây dựng nào, cái ý tưởng và chi tiết của công trình sẽ được thể hiện rõ trong bản vẽ. Từ đó, những người thực hiện công trình có thể hình dung được rõ ràng cách thức sắp xếp các vị trí bên trong. Điều này cũng cho phép các bên sửa chữa chi tiết theo yêu cầu một cách dễ dàng. Chủ đầu tư và nhà thầu có thể xây dựng ý kiến, thảo luận và đẩy nhanh tiến độ hơn nhờ có bản vẽ.

Các bạn vẽ thiết kế giúp cho bên nhà thầu dễ dàng tính toán được chi phí chính xác. Họ sẽ chủ động lựa chọn các phương án tiết kiệm chi phí cho phía chủ thầu. Hạn chế tình trạng đang xây thì bị hết vật tư, nhân công hoặc phải kéo dài tiến độ hơn kế hoạch.

Giá thiết kế kiến trúc An Giang hiện nay

  • Nếu bạn chọn loại nhà cấp 4 thì giá dao động từ 4.450.000 vnđ/m2 đến 5.190.000 vnđ/m2.
  • Giá cho nhà phố trọn gói sẽ tầm khoảng từ 5.450.000 vnđ/m2 đến 5.800.000 vnđ/m2.
  • Giá cho biệt thự hiện đại là từ 5.490.000/m2 đến 6.190.000 /m2.
  • Giá cho biệt thự cổ điển tầm khoảng 6.000.000/m2 đến 8.000.000/m2
  • Giá cho biệt thự tân cổ điển dao động từ 6.190.000/m2 đến 8.390.000/m2

Tùy thuộc vào từng thời điểm mà mức giá này sẽ có sự chênh lệch khác nhau, cũng như loại nhà mà bạn muốn lên thiết kế. Đối với các công trình có thiết kế phức tạp hoặc quy mô lớn thì giá có thể tăng lên đôi chút.

 

Một số mẫu thiết kế kiến trúc An Giang phổ biến

Nhà chung cư

Đây là loại kiến trúc mà mọi sinh hoạt đều diễn ra trên cùng một vị trí với nhau. Vì thế, nó tạo được sự thuận tiện cho việc sinh hoạt và giao thông đi lại. Điểm hạn chế là các gian phòng được bố trí cùng một mặt phẳng nên thường không quá đa dạng phòng.

Nhà phố hoặc nhà biệt thự cao tầng

Không gian của kiến trúc này cần sử dụng thường nhân lên gấp đôi, gấp 3, ưu điểm nằm ở chỗ là bạn có thể bố trí linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn có thể bố trí không gian yên tĩnh hoặc náo nhiệt khác nhau theo ý thích cá nhân.

Nhà dạng hình chữ L

Đây là mẫu nhà thiết kế có hình dạng chữ L với 4 cạnh gấp khúc. Nhà kiểu này thường có chiều ngang hẹp, chiều dài sâu và khuyết ở 1 góc. Trong phong thủy thì nhà kiểu L mang năng lượng âm dương không cần bằng nên có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có cách bố trí khoa học, hợp phong thủy hơn thì cũng không ảnh hưởng đến phong thủy. Đối với những người người không đặt nặng yếu tố phong thủy thì họ vẫn chọn lựa nhà kiểu L để tiết kiệm diện tích.

Tóm lại, bài viết đã giúp cho bạn có được các thông tin cơ bản về thiết kế kiến trúc An Giang. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho bản thân một bản thiết kế phù hợp với sở thích và tạo ra sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình. 

Nếu quý khách đang có nhu cầu thiết kế thi công kiến trúc tại An Giang, đặc biệt là ở thành phố Long Xuyên, hãy liên hệ với chúng tôi HANDISCRAFT sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

❖ CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC XÂY DỰNG HANDISCRAFT

❖ Số 16/4, Đường Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

093.7270.371 - 08.980.209.54

❖ Email: arc.trandinhkhoi@gmail.com

img

handiscraft