3 lý do chọn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói đảm để bảo chất lượng nhà ở

Bạn muốn tìm hiểu về dịch vụ thiết kế nhà trọn gói để sở hữu một ngôi nhà độc bản, hoàn thiện với chi phí tối ưu? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn hợp lý trước khi kiến tạo tổ ấm của mình.

Thiết kế nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ thiết kế nhà trọn gói có thể được hiểu là việc bạn sẽ giao toàn bộ quá trình xây dựng một căn nhà cho đơn vị nào đó. Bên nhận dự án sẽ có trách nhiệm cung cấp nhân sự, vật liệu, thiết bị để hoàn tất tất cả công việc trong quá trình xây dựng. Họ sẽ đảm nhận tất cả các khâu từ lên ý tưởng thiết kế, vẽ bản thảo đến thi công, giám sát hoàn thiện công trình.

Khi sử dụng dịch vụ này, nếu khách hàng có nhu cầu, mong muốn gì thì chỉ cần làm việc trực tiếp với đội ngũ thiết kế và xây dựng để đưa ra phương án thích hợp. Điều đó sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro, tiêu tốn thời gian và công sức để đảm bảo chất lượng công trình nhà ở của mình.

◤ Xem thêm: Thiết kế kiến trúc An Giang - Một số mẫu thiết kế đẹp và hiện đại

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói

Thứ nhất, tiết kiệm thời gian và công sức khi sử dụng thiết kế nhà trọn gói

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế nhà trọn gói, bên đơn vị nhận dự án sẽ phụ trách thiết kế, thi công xây dựng và giám sát công trình. Họ sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ mọi thứ cho đến khi hoàn thiện một ngôi nhà lý tưởng để giao cho bạn. Về phía bạn, bạn có thể tham gia cùng giám sát mà không cần lo liệu về các công việc như mua nguyên vật liệu, thuê nhân công,...

Đặc biệt, khi giao cho bên đơn vị nhà thầu, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí mua nguyên vật liệu. Bởi thông thường bên nhà thầu sẽ mua sỉ nguyên vật liệu, cũng vì thế mà giá họ mua sẽ rẻ hơn khi bạn mua trực tiếp từ các đơn vị cung cấp. Không chỉ vậy, là những người có kinh nghiệm trong nghề, họ sẽ giúp bạn tránh phải những rủi ro mua phải hàng kém chất lượng.

Thứ hai, đảm bảo công trình được thực hiện đúng tiến độ và có chất lượng tốt

Bên thiết kế và thi công sẽ xây dựng một bảng timeline chi tiết về từng giai đoạn thực hiện và đưa ra cam kết trong hợp đồng thỏa thuận. Do vậy, bạn sẽ không phải lo công trình nhà ở bị gián đoạn và lâu ngày mới hoàn thành.

Bên cạnh đó, nguyên vật liệu cung ứng được bên nhà thầu chủ động kiểm soát chất lượng. Cùng với đó, họ cũng trực tiếp giám sát thi công để đảm bảo nhà được xây dựng theo đúng thiết kế. Do vậy, ngôi nhà được giao cho gia chủ sẽ luôn hoàn thiện và đạt được chất lượng tốt cùng chi phí tối ưu.

◤ Xem thêm: Thiết kế & thi công xây dựng An Giang - Nhanh chóng, uy tín và chất lượng

Thứ ba, hạn chế tối đa những rủi ro có thể phát sinh khi thi công xây dựng

Bạn và bên chủ thầu sẽ ký kết một hợp đồng thỏa thuận chi tiết về giá cả cũng như những yêu cầu trong quá trình thi công, thiết kế xây dựng. Họ sẽ tự giải quyết những vấn đề liên quan đến nhân công, nguyên vật liệu và thiết bị trong quá trình thực hiện. Đồng thời, tự xoay xở và điều chỉnh để thực hiện đúng cam kết. 

Do vậy, bạn sẽ không phải chịu bất cứ rủi ro nào liên quan đến các vấn đề trên. Bạn sẽ chỉ phải chịu thêm phí cho các yêu cầu khác ngoài hợp đồng như lắp đặt thêm nội thất,...

Lưu ý khi chọn dịch vụ thiết kế nhà trọn gói

Có thể dễ dàng nhận thấy sử dụng dịch vụ thiết kế nhà trọn gói mang lại rất nhiều lợi ích. Song khi lựa chọn tìm kiếm và sử dụng dịch vụ này, bạn cũng nên lưu ý một số điểm sau để tránh những rủi ro không mong muốn xảy ra.

  • Bạn nên tìm hiểu kỹ đơn vị nhà thầu trước khi quyết định trao niềm tin và dự án vào tay họ. Tránh ký kết với các nhà thầu không uy tín bởi họ có thể cung ứng vật liệu kém chất lượng hoặc rút lõi công trình nhằm mưu đồ chuộc lợi. Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy về chất lượng cũng như tuổi thọ công trình nhà ở.
  • Bạn cần xem xét kỹ lưỡng bản vẽ thiết kế, các giấy tờ hợp đồng liên quan trước khi ký kết để đảm bảo công trình được thực hiện như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng nên tự giám sát công trình hoặc ủy thác cho ai đó đáng tin cậy để đảm bảo nhà ở có chất lượng tốt nhất.
  • Bạn nên lựa chọn các công ty cung cấp dịch vụ có chính sách bảo hành tốt. Điều đó sẽ giúp đảm bảo nếu nhà ở khi đi vào sử dụng có phát sinh sự cố, công ty sẽ giúp bạn giải quyết. 

Trên đây là những thông tin về dịch vụ thiết kế nhà trọn gói mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được phương án thiết kế và thi công nhà ở phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà trọn gói, hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Handiscraft qua hotline: 093.7270.371 - 08.980.209.54 hoặc liên hệ qua gmail: arc.trandinhkhoi@gmail.com để được hỗ trợ nhé.

img

handiscraft