Thiết kế biệt thự tại Long Xuyên - Sức sáng tạo làm nên kiệt tác

Mỗi người khi xây nhà đều muốn có được một ngôi nhà theo đúng sở thích và mong muốn của bản thân. Khi đó, dịch vụ thiết kế biệt thự long xuyên sẽ giúp cho bạn thực hiện được mong ước này. Tất cả những bản thiết kế đều được thực hiện theo yêu cầu của bạn. Đều hiểu rõ hơn về dịch vụ này thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế biệt thự là gì?

Biệt thự được hiểu là những ngôi nhà, tòa nhà lớn kiên cố và có thiết kế các khu vườn riêng, biệt thự sẽ được xây dựng trên các khu đất lớn. Đây là những căn nhà có thiết kế vô cùng sang trọng và lộng lẫy nhằm thể hiện được sự xa hoa trong biệt thự.

Ngày xưa thì những căn biệt thự thường chỉ dành cho vua chúa hoặc các gia đình quý tộc,...Tuy nhiên, hiện nay thì biệt thự đã trở nên đa dạng và phổ biến hơn, hầu như các tầng lớp trung lưu cũng có thể sở hữu dễ dàng.

Nhờ vào đặc tính sang trọng và đẳng cấp nên biệt thự trở thành thiết kế quen thuộc tại thiết kế biệt thự an giang. Để xây dựng được công trình này thì phải tìm được vị trí đắc địa và có diện tích rộng lớn. Một căn biệt thự đúng chuẩn phải có đủ là lối đi, vườn cây, hồ bơi và sân cỏ.

Các nguyên tắc khi thiết kế biệt thự long xuyên

Các bản thiết kế biệt thự không phải dễ thực hiện nhưng cơ bản cũng không quá khó. Tất cả đều phải dựa theo sở thích của chủ nhà mà thiết kế, khi thực hiện thì phải đảm bảo tính đồng nhất trong thiết kế nội thất.

Thiết kế nội thất phải cân bằng được sự hài hòa và thống nhất, hạn chế việc có nhiều màu sắc đối nghịch nhau. Đặc biệt là phải chọn lựa nội thất theo yêu cầu của gia chủ và dựa trên nguyên tắc tiết kiệm chi phí.

Muốn tạo được một bản thiết kế biệt thự đẹp nhất thì việc chọn lựa bố cực từ tổng quan đến chi tiết đều phải cân đối. Người thiết kế sẽ dựa vào vị trí của khu đất và dựa trên một số nguyên tắc sau đây:

  • Nguyên tắc liên quan đến phong thủy và nền đất, bạn nên chọn vị trí đất có lai lịch và cấu tạo đúng hướng phong thủy bản thân.
  • Cần phải quan tâm đến thiết kế tương xứng giữa cổng chính, hàng rào và nhà để tạo ra được tỷ lệ hài hòa và cân đối nhất.
  • Trước sân nên bố trí thêm gara ôtô để tăng thêm tiện ích.
  • Khi thiết kế phần lối đi vào nhà thì phải theo đường cong, bởi trong phong thủy kiêng kỵ những con đường chạy thẳng cửa nhà.
  • Gia chủ nên dùng những vật liệu là đá hoa cương, gỗ hoặc mây… để lát lối đi, cách này sẽ tạo ra một con đường nhỏ độc đáo và không bị đơn điệu.
  • Áp dụng những màu trắng, màu trung tính để tăng hiệu ứng sáng sủa và rộng rãi.
  • Hạn chế các gam màu mạnh và nóng, bởi nó làm cho không gian nhà của bạn bị thu hẹp rất nhiều.

Quy chuẩn thiết kế biệt thự long xuyên

Các loại hình biệt thự đang ngày càng trở nên đa dạng và có nhiều mẫu mã khác nhau. Điển hình là  biệt thự đơn lập, song lập, biệt thự phố, nhà vườn, mini hoặc biệt thự nghỉ dưỡng. Dù là loại hình biệt thự nào thì khi thiết kế cũng cần phải đảm bảo các quy chuẩn sau:

  • Biệt thự cần phải có sân vườn, hàng rào và lối ra vào riêng biệt cho căn nhà
  • Diện tích tối thiểu không được vượt quá 50% diện tích khuôn viên đất và sở hữu ít nhất 3 mặt trông ra sân.
  • Biệt thự khi thiết kế không được vượt quá 3 tầng, nếu vượt quá số tầng quy định thì phải nâng cấp lên thành thể loại công trình khác.
  • Ngoài ra, biệt thự phải buộc nằm trong quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt.

Tóm lại, bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản liên quan đến thiết kế biệt thự long xuyên. Hy vọng bạn sẽ tìm được căn biệt thự phù hợp với sở thích của bản thân nhé.

Biệt thự là công trình sở hữu nhiều chi tiết phức tạp nên đòi hỏi đơn vị thiết kế phải có nhiều năm kinh nghiệm. Handicraft đáp ứng được các tiêu chí của khách hàng nên trở thành đơn vị đứng đầu trong danh sách thiết kế biệt thự độc đáo nhất. Bạn hãy liên hệ với Handicraft theo số 093 7270 371 hoặc 08 980 209 54 để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

img

handiscraft