Thiết kế trọn gói chìa khóa trao tay là như thế nào?

Nếu bạn đang có ý định xây dựng một ngôi nhà mới cho mình, nhưng lại không muốn phải vất vả quá nhiều với các công đoạn từ thiết kế, xin phép xây dựng, lựa chọn vật liệu, thi công, nội thất và bàn giao, thì có một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Đó là hình thức thiết kế trọn gói chìa khóa trao tay.
 


Thiết kế trọn gói chìa khóa trao tay là gì?

Thiết kế trọn gói chìa khóa trao tay là một hình thức thiết kế và xây dựng nhà ở mà bạn chỉ cần trao chìa khóa cho đơn vị thi công và nhận lại một ngôi nhà hoàn thiện theo ý muốn của bạn. Bạn không phải lo lắng về các chi tiết liên quan đến xây dựng ngôi nhà. Bạn chỉ cần để cho đơn vị thi công làm việc theo tiến độ đã cam kết.

Thiết kế trọn gói chìa khóa trao tay là như thế nào?

Dịch vụ này sẽ bao gồm các hạng mục sau:

  1. Trao đổi yêu cầu với chuyên gia tư vấn 

Chuyên gia tư vấn, các kỹ sư, kiến trúc sư xây dựng chuyên nghiệp của Handiscraft sẽ giúp chủ nhà lên bản vẽ thiết kế phù hợp với mong muốn và điều kiện của bạn, tư vấn cho bạn về các yêu cầu kỹ thuật, ngân sách đầu tư, các giấy phép cần thiết để xây nhà một cách hợp pháp.
 


2. Lập dự đoán thi công và trao đổi các hạng mục cần có

Chủ nhà và công ty sẽ trao đổi Lập dự toán và thống nhất các hạng mục Sau khi có bản vẽ thiết kế, chủ nhà và công ty kiến trúc xây dựng Handiscraft sẽ cùng nhau thảo luận về các chi tiết của công trình, bao gồm: công việc cần làm, hạng mục cần thi công, giá trị xây dựng, chủng loại và giá cả của vật tư, vật liệu và trang thiết bị, phương án và biện pháp thi công, tiến độ thi công, khả năng tài chính của chủ nhà và năng lực của nhà thầu. Mục tiêu là để đạt được sự hiểu biết và đồng thuận giữa hai bên.

3. Thống nhất và ký hợp đồng

Ký kết hợp đồng khi đã thống nhất được mọi thứ, hợp đồng thi công xây nhà trọn gói - chìa khoá trao tay sẽ được lập ra với các điều khoản rõ ràng và hợp lý cho cả hai bên. Đây là giấy tờ pháp lý quan trọng để bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói - chìa khoá trao tay của chúng tôi.
 


4. Tổ chức thi công và giám sát thi công

Thi công và giám sát chất lượng Công ty kiến trúc xây dựng Handiscraft sẽ triển khai thi công công trình từ khi xây thô cho đến hoàn thiện theo bản vẽ thiết kế và hợp đồng đã ký. Trong quá trình thi công, Handiscraft sẽ giám sát chặt chẽ chất lượng công trình để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, sử dụng đúng vật tư đã cam kết trong hợp đồng. Bạn sẽ không phải lo lắng về các tình huống phát sinh chi phí hay làm tăng ngân sách xây nhà.

5. Nghiệm thu và bàn giao công trình

Nghiệm thu và bàn giao công trình Sau khi hoàn thành công trình, Handiscraft sẽ tổ chức nghiệm thu và bàn giao công trình cho chủ nhà theo biên bản đã được lập trước đó. Biên bản này sẽ dựa trên việc nghiệm thu từng hạng mục trong suốt quá trình thi công. Đây là bước cuối cùng để bạn nhận được chìa khoá trao tay của ngôi nhà mơ ước của mình.
 


6. Hoàn công ra sổ

Công ty kiến trúc xây dựng Handiscraft sẽ hỗ trợ và tư vấn cho chủ nhà với khâu hoàn công ra sổ. Chúng tôi sẽ giúp bạn chuẩn bị và nộp các giấy tờ cần thiết cho cơ quan có thẩm quyền để xin giấy phép hoàn công.

7. Bảo hành ngôi nhà

Ngôi nhà của bạn đã được xây xong và hoàn công ra sổ. Nhưng đó không phải là kết thúc. Handiscraft sẽ tiếp tục có trách nhiệm bảo hành, sửa chữa các hạng mục theo như hợp đồng đã ký trong khoảng thời gian quy định. Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi khi có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến ngôi nhà của bạn.

Như vậy, với dịch vụ xây nhà trọn gói chìa khóa trao tay, phần công việc vất vả sẽ được giảm tải đi rất nhiều, giúp bạn có thời gian đầu tư cho công việc, chăm sóc gia đình nhỏ và tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về thiết kế trọn gói chìa khóa trao tay là như thế nào. Nếu bạn có nhu cầu xây dựng căn nhà theo hình thức này, Handiscraft tự tin sẽ mang đến cho chủ nhà một căn nhà hoành tráng, hoa lệ và hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ ngay qua số điện thoại 0937.270.371 hoặc 0989.020.954 để được tư vấn và báo giá miễn phí. Chúc bạn sớm có được ngôi nhà mơ ước! HANDISCRAFT – Kiến Tạo Ngôi Nhà Việt!

img

handiscraft